คลิกเลือกประเภท

      วิธีเลือกซื้อตู้เซฟนิรภัย

             ตู้เซฟนิรภัย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการปกป้องทรัพย์สินมีค่าของคุณลูกค้า  ร้าน Furdee outlet มีข้อมูลเพื่อพิจารณาในการเลือกซื้อตู้เซฟนิรภัยมาฝากค่ะ

  1. ขนาด   ดูจากทรัพย์สินที่ต้องการเก็บในตู้เซฟ  มีขนาดหรือรูปทรงแบบไหน  เช่น ต้องการใส่กล่องพระเครื่อง ถาดจิวเวลรี่ ควรเลือกตู้เซฟที่ภายในกว้าง มีหลายชั้นหรือต้องการใส่แฟ้มเอกสารสำคัญ ควรเลือกตู้เซฟที่มีความสูงให้เหมาะสมกับแฟ้ม หรือต้องการเก็บปืนยาวควรเลือกเป็นตู้เซฟเก็บปืนที่มีทรงสูงและมีชั้นเล็กหรือช่องให้เก็บปืนสั้นได้ด้วย 
  2. น้ำหนัก   ตู้เซฟขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก มีทั้งแบบกุญแจเดียว แบบที่ใช้กุญแจร่วมกับรหัส  ตู้เซฟเล็กควรมีที่วางไม่สะดุดตา เก็บไว้ในตู้หรือมีตู้ครอบตู้เซฟ      ตู้เซฟขนาดกลาง  มีน้ำหนักตั้งแต่ 100-200 กก. ใช้เก็บทรัพย์สินได้สะดวกขึ้น มีให้เลือกทั้งตู้เซฟแบบ 2 กุญแจ ตู้เซฟแบบใช้กุญแจร่วมกับรหัส   ตู้เซฟขนาดใหญ่   น้ำหนักตั้งแต่ 250 กก.ขึ้นไป  มีทั้งตู้เซฟแบบตู้ลิ้นชัก  ตู้เซฟแบบบานเปิดเดียว และตู้เซฟแบบบานเปิดสองประตู  ตู้เซฟที่มีน้ำหนักมากต้องคำนึงถึงการจัดส่งหรือการขนย้าย  พื้นที่จัดวางต้องเหมาะสม  ขนาดประตูทางเข้า  ขนาดลักษณะของบันได  จัดส่งโดยผู้เชี่ยวชาญ
  3. ระบบล็อค    ตู้เซฟแบบรหัสหมุน จะมีชุดตัวเลขให้หมุนซ้าย หมุนขวา ตามที่กำหนดได้ถูกต้องจึงจะปลดล็อคได้  ผู้ใช้ต้องจำชุดตัวเลขและวิธีการหมุนให้ได้      ตู้เซฟแบบดิจิตอลหรือรหัสกด   ใช้งานง่าย เปิด-ปิดสะดวก รหัสตัวเลขสามารถตั้งเองได้  โดยใช้ถ่านแบตเตอรี่  กรณีแบตเตอรี่ที่ตู้เซฟหมดมีกุญแจสำรองไว้ให้ใช้แทนด้วย   ตู้เซฟแบบสแกนนิ้วมือ   ใช้งานง่าย  สามารถกำหนดตัวบุคคลผู้ใช้งานได้
  4. มาตรฐานกันไฟ    พิจารณาคุณสมบัติการกันไฟจากฉนวนกันไฟที่มีคุณภาพ บานประตูเป็นร่องฟันฉลามกันเปลวเพลิง  ระยะเวลากันไฟ 1 ชั่วโมง หรือ 2 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับรุ่นและยี่ห้อของตู้เซฟ บางรุ่นไม่กันไฟ 
  5. การบริการ  สอนวิธีการใช้งาน สอบถามชุดตัวเลขกรณีจำไม่ได้ เจาะเปลี่ยนกุญแจกรณีกุญแจหาย  ปรึกษาเรื่องการขนย้ายตู้เซฟ
  6. การใช้งานอื่นๆ  ตู้เซฟที่มีฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับการใช้งานเฉพาะ  เช่น  ตู้เซฟลิ้นชักเก็บเงิน  ตู้เซฟเก็บปืน  ตู้เซฟเก็บจิวเวลรี่  ตู้เซฟบานเปิดสองประตูเก็บของที่มีขนาดใหญ่ ตู้เซฟเจาะช่องบริจาค

       ร้าน Furdee Outlet    www.furdeeoutlet.com มีตู้เซฟนิรภัยหลายรุ่นให้ท่านพิจารณา ลองชมสินค้าได้ที่  https://furdeeoutlet.com/ShowContent.aspx?id=302085 , www.facebook.com/Furdee outlet by RF  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม    Line : @furdee  ,  Email : sales@furdeeoutlet.com     โทร. 02-9395800-3 , 081-407-5063 , 081-498-3717